Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The Super.Diễn Viên: Patrick John Flueger,Val Kilmer,Louisa Krause

Tòa Nhà Bí Ẩn Val Kilmer: The SuperViệt Sub Năm: 2017

Cựu cảnh sát Phil Lodge chấp nhận làm giám sát viên của một căn hộ lớn tại phố Manhattan ở Thành phố New York. Kể từ khi anh ta làm việc tại đó, cư dân của tòa nhà cứ lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Phil Lodge phải tìm cách tìm ra sự bí ẩn nguy hiểm đó để mình thanh thản, nhưng...

Xem Phim Kẻ Săn Mồi - The Raven Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của edgar allan poe khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông một tên fan cuồng tác phẩm của allan poe thậm chí vợ của allan poe lại bị hắn bắt cóctrước cơn nguy hiểm rình rập nhà văn allan poe đã bắt tay với chàng thám tử emmett fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộnkẻ săn mồi,xem phim kẻ săn mồi,download kẻ săn mồi,xem online kẻ săn mồi hd,xem kẻ săn mồi nhanh,tai phim kẻ săn mồi,the raven,xem phim the raven,download the raven,xem online the raven hd,xem the raven nhanh,tai phim the raven