Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin Soccer.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Triệu Vy,Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền,Mạc Văn Úy

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin SoccerThuyết Minh Năm: 2001

Đã từ lâu Thiếu Lâm không chỉ là một môn võ thuật mà trở thành triết lý sống rất ý nghĩa. Đặc biệt với nhóm 6 người trẻ tuổi thì Thiếu Lâm là lẽ sống đời họ. Nhưng khi thế giới quanh họ đổi thay, những giá trị của danh dự và quy tắc ứng xử bị lãng quên thì tất cả bọn họ dường như lạc lối, trừ một người là Sing. Nhờ sự trợ giúp của một cựu ngôi sao bóng đá, anh ta kêu gọi bạn bè có kỹ thuật Kung Fu tuyệt đỉnh thành lập nên một đội bóng đặc biệt. Họ đã kết hợp những tuyệt kỹ công phu của môn phái

Xem Phim Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng nữ kỹ sư norah price kristen stewart phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu không may cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biểnkẻ săn mồi biển sâu,xem phim kẻ săn mồi biển sâu,download kẻ săn mồi biển sâu,xem online kẻ săn mồi biển sâu hd,xem kẻ săn mồi biển sâu nhanh,tai phim kẻ săn mồi biển sâu,underwater,xem phim underwater,download underwater,xem online underwater hd,xem underwater nhanh,tai phim underwater