Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Nơi Bị Nguyền Rủa Viy.Diễn Viên: Viktor Bychkov,Emma Cerná,Aleksey Chadov

Nơi Bị Nguyền Rủa ViyThuyết Minh Năm: 2014

Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.

Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Xem Phim Kẻ Phản Bội - Wheelman Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank grillo vương quốc captain america civil war đóng vai chính là người lái xe một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếpkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,wheelman,xem phim wheelman,download wheelman,xem online wheelman hd,xem wheelman nhanh,tai phim wheelman,frank grillo,garret dillahunt,caitlin carmichael