Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2029 những kẻ cai trị trái đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên the terminator kẻ hủy diệt để thay đổi quá khứ nhiệm vụ của tên robot này là giết chết sarah connor người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau nàykẻ hủy diệt 1,xem phim kẻ hủy diệt 1,download kẻ hủy diệt 1,xem online kẻ hủy diệt 1 hd,xem kẻ hủy diệt 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 1,the terminator,xem phim the terminator,download the terminator,xem online the terminator hd,xem the terminator nhanh,tai phim the terminator