Đột Kích Màn Đêm Sleepless

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Xem Phim Kẻ Đốt Lò - Stoker Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kịch bản phim “stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây được chấp bút bởi người hùng phim vượt ngục “prison break” wentworth miller đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí rùng rợn truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị india stoker mia wasikowska đóng sau cái chết của cha cô thì người cậu bí ẩn charliekẻ đốt lò thuyết minh,xem phim kẻ đốt lò thuyết minh,download kẻ đốt lò thuyết minh,xem online kẻ đốt lò thuyết minh hd,xem kẻ đốt lò thuyết minh nhanh,tai phim kẻ đốt lò thuyết minh,stoker thuyết minh,xem phim stoker thuyết minh,download stoker thuyết minh,xem online stoker thuyết minh hd,xem stoker thuyết minh nhanh,tai phim stoker thuyết minh,mia wasikowska,nicole kidman,matthew goode