Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Giờ Cao Điểm 1  Rush Hour 1.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,Tom Wilkinson,Christopher Penn,Elizabeth

Giờ Cao Điểm 1 Rush Hour 1Việt Sub Năm: 1998

Bộ film là sự kết hợp giữa anh chàng hài hước Chris Tucker và người của hành động Jackie Chan. Hai người họ đã cùng nhau chống lại kẻ xấu và rơi vào những tình thế nguy hiểm nhưng cũng rất buồn cười...

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Xem Phim Kẻ Đơn Độc - A Man Apart Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng cơ bắp vin diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất đó là trả thù sean vetter vin diesel và demetrius hicks larenz tate là thành viên của dea đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới california với mexico họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè trưởng thành như baokẻ đơn độc,xem phim kẻ đơn độc,download kẻ đơn độc,xem online kẻ đơn độc hd,xem kẻ đơn độc nhanh,tai phim kẻ đơn độc,a man apart,xem phim a man apart,download a man apart,xem online a man apart hd,xem a man apart nhanh,tai phim a man apart,vin diesel,timothy olyphant,larenz tate