Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Sống Chỉ Một Lần Zindagi Na Milegi Dobara.Diễn Viên: Katrina Kaif,Hrithik Roshan,Naseeruddin Shah,Farhan Akhtar,Abhay Deol,Ariadna Cabrol

Sống Chỉ Một Lần Zindagi Na Milegi DobaraViệt Sub Năm: 2011

Sống và có ước mơ, cảm nhận và tìm ra điều mình mong muốn nhất. Đơn giản đấy song không phải ai cũng tìm ra được. Có người tìm ra, có người không tìm ra, cũng có người mất cả quãng đường dài mới tìm được. Ba chàng trai của chúng ta Arjun, Kabir và Imran, cả ba đều tài năng và thành đạt.

Xem Phim Kẻ Cứu Rỗi - Redeemer Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cựu sát thủ quyết định trở thành một người thực hiện công lý trừng phạt tội ác với mong muốn trả nợ cho những tội lỗi mình đã gây ra và tìm kiếm sự cứu rỗikẻ cứu rỗi,xem phim kẻ cứu rỗi,download kẻ cứu rỗi,xem online kẻ cứu rỗi hd,xem kẻ cứu rỗi nhanh,tai phim kẻ cứu rỗi,redeemer,xem phim redeemer,download redeemer,xem online redeemer hd,xem redeemer nhanh,tai phim redeemer,noah segan,marko zaror,loreto aravena