Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn Toàn

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn ToànThuyết Minh Năm: 2013

khi các thành viên trong đội siêu nhân đang phải đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, nam Pteranodon Yummy, Kamen Rider đôi nhận được viện trợ từ Ryu Terui, người bị buộc phải chiến đấu như mình do cô dâu được mình Akiko Narumi lấy mình Accel Memory và Accel Driver.

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The MovieViệt Sub Năm: 2016

một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.

Xem Phim Kamen Rider Ex-Aid Trilogy - Another Ending Genm Vs Lazer Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

genm đã thức tỉnh dan kuroto đã có được god maximum mighty x và thế giới rơi vào hỗn loạn đó là zombie chronicle kiriya đã tìm thấy chìa khóa để đối mặt với sức mạnh mà thậm chí muteki không thể vượt qua và sau khi nhận được một thông điệp nào đó từ masamune anh ta đã phải đối mặt với genm cái gì sẽ trở thành của hai và của thế giớikamen rider ex,aid trilogy,xem phim kamen rider ex,aid trilogy,download kamen rider ex,aid trilogy,xem online kamen rider ex,aid trilogy hd,xem kamen rider ex,aid trilogy nhanh,tai phim kamen rider ex,aid trilogy,another ending genm vs lazer,xem phim another ending genm vs lazer,download another ending genm vs lazer,xem online another ending genm vs lazer hd,xem another ending genm vs lazer nhanh,tai phim another ending genm vs lazer