Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!

Maou-Sama Retry 魔王様、リトライ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Akira Ouno – Một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online. Anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là Maou (Ma Vương). Một ngày nọ, khi anh đăng nhập vào game, đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy, và biến thành nhân vật của chính mình.

Xem Phim Kaitou Saint Tail - Mysterious Thief Saint Tail Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai lúc nhỏ xem rồi thì sẽ biết nhưng thôi chém tí meimi là một nữ sinh bình thường nhưng khi đêm xuống thì cô trở thành một siêu trộm biệt danh là saint tail cố gắng bắt meimi là asuka jr một thám tử nghiệp dư học cùng lớp với cô rồi trời xui đất khiến sao cho một người thì mỗi khi ăn trộm lại la làng cho thám tử biết còn 1 người thì lúc đầu muốn bắt trộm sau lại muốn chiếm luôn tên trộm đó thế là happy endingkaitou saint tail,xem phim kaitou saint tail,download kaitou saint tail,xem online kaitou saint tail hd,xem kaitou saint tail nhanh,tai phim kaitou saint tail,mysterious thief saint tail,xem phim mysterious thief saint tail,download mysterious thief saint tail,xem online mysterious thief saint tail hd,xem mysterious thief saint tail nhanh,tai phim mysterious thief saint tail