Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Kaito X Ansa - Nazotokine 2 Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cô gái trẻ tokine amino là thư ký cho một công ty quảng cáo ten2mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đốkaito x ansa,xem phim kaito x ansa,download kaito x ansa,xem online kaito x ansa hd,xem kaito x ansa nhanh,tai phim kaito x ansa,nazotokine 2,xem phim nazotokine 2,download nazotokine 2,xem online nazotokine 2 hd,xem nazotokine 2 nhanh,tai phim nazotokine 2