Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not Enough.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sophie Marceau,Robert Carlyle

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not EnoughViệt Sub Năm: 1999

Thế Giới Không Đủ: Khi ông trùm dầu lửa và quý ông Robert King bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của MI6, James Bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú Elektra. Tài sản to lớn của Elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận. Và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô, Renard. Một viên đạn gài trong não Renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn, và hắn quyết tâm sống sót để trả thù. Cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên

Xem Phim Kaiji 2 - Thần Bài Kaiji 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaiji tatsuya fujiwara đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử một năm sau anh lại tiếp tục mắc nợ kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu yên của mình nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là the swamp người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ yênkaiji 2,xem phim kaiji 2,download kaiji 2,xem online kaiji 2 hd,xem kaiji 2 nhanh,tai phim kaiji 2,thần bài kaiji 2,xem phim thần bài kaiji 2,download thần bài kaiji 2,xem online thần bài kaiji 2 hd,xem thần bài kaiji 2 nhanh,tai phim thần bài kaiji 2