Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Captain Tsubasa: Road To Dream Road To World Cup 2002.Diễn Viên: Wz

Captain Tsubasa: Road To Dream Road To World Cup 2002Việt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

kể về việc sau khi Tsubasa di chuyển từ São Paulo (Brancos trong anime) để Barcelona (Catalunya trong anime), Kojiro Hyuga được mua bởi Juventus (FC Piemonte trong anime). Tsubasa chơi rất tốt trong đào tạo, hiển thị tất cả các kỹ năng của mình, nhưng huấn luyện viên người Hà Lan Van Saal (Edward trong anime, lấy cảm hứng từ Louis van Gaal

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas.Diễn Viên: Wz

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Afro Samurai アフロサムライ.Diễn Viên: Wz

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Xem Phim K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện của k kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đók,project,xem phim k,project,download k,project,xem online k,project hd,xem k,project nhanh,tai phim k,project,k eine weitere geschichte,xem phim k eine weitere geschichte,download k eine weitere geschichte,xem online k eine weitere geschichte hd,xem k eine weitere geschichte nhanh,tai phim k eine weitere geschichte