Nữ Thợ Lặn Amachan

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Xem Phim Jumping Girl - 점핑걸 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oay quanh câu chuyện của một cô gái có tấm lòng lương thiện và trong sáng nhưng sai lầm lớn nhất của cô là làm sai một chuyện nên đã khiến công chúng chỉ trích cô một cách nặng nề phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như luna u kwon b bomb nam sangjumping girl,xem phim jumping girl,download jumping girl,xem online jumping girl hd,xem jumping girl nhanh,tai phim jumping girl,점핑걸,xem phim 점핑걸,download 점핑걸,xem online 점핑걸 hd,xem 점핑걸 nhanh,tai phim 점핑걸,luna,u kwon,b bomb,nam sang