Đấng Tạo Hóa Genesis

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black Dog.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Cuộc Chiến Sinh Tồn Black DogViệt Sub Năm: 1998

Sau một tai nạn bi thảm Grace bị lạc và một mình trong dãy núi Smoky. Cuộc đấu tranh của Grace cho sự sống còn khi một mình ở trong rừng phải chiến đấu với ma quỷ trong tâm trí cô là cách duy nhất để còn sống

Xanh Thẳm Grand Blue.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Patrick Swayze,Randy Travis,Meat Loaf

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Xem Phim Jack Đã Làm Gì? - What Did Jack Do? Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh tra thẩm vấn một con khỉ bị tình nghi giết ngườijack đã làm gì,xem phim jack đã làm gì,download jack đã làm gì,xem online jack đã làm gì hd,xem jack đã làm gì nhanh,tai phim jack đã làm gì,what did jack do,xem phim what did jack do,download what did jack do,xem online what did jack do hd,xem what did jack do nhanh,tai phim what did jack do