Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Xem Phim Initial D - Fourth Stage Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi fujiwara và những người anh em keisuke và ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “project d”thông qua internet họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đuaryousuke là quản lý của project d takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc ae86 còn keisuke chuyên về các vòng đua lên dốchọ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như seven star leaf và todo jukutrước sự sôi nổi của project d bunta cha của takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưuinitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,fourth stage,xem phim fourth stage,download fourth stage,xem online fourth stage hd,xem fourth stage nhanh,tai phim fourth stage