Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Shakunetsu Kabaddi Burning Kabaddi

Shakunetsu Kabaddi Burning KabaddiViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào học sinh cao trung năm nhất Tatsuya Yoigoshi, cựu cầu thủ bóng đá nhưng lại không thích thể thao. Chuyện gì mà ngộ nghĩnh vậy? Cậu ta được mời tham gia một đội tuyển cho môn thể thao có tên Kabaddi. Ban đầu cậu chế giễu ý tưởng này nhưng sau khi xem xong một trận đấu, cậu bắt đầu hứng thú với nó.

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Xem Phim Đội Bóng Siêu Năng Lực: Cân Bằng Thái Cực - Inazuma Eleven: Ares No Tenbin Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được đặt trong một thế giới song song diễn ra sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên và phát triển câu chuyện theo sự kiện của ba nhân vật chính ryouhei haizaki asuto inamori và yuuma nosakađội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,download đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,xem online đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực hd,xem đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực nhanh,tai phim đội bóng siêu năng lực,cân bằng thái cực,inazuma eleven,ares no tenbin,xem phim inazuma eleven,ares no tenbin,download inazuma eleven,ares no tenbin,xem online inazuma eleven,ares no tenbin hd,xem inazuma eleven,ares no tenbin nhanh,tai phim inazuma eleven,ares no tenbin