Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Xem Phim Hương Cảng Kỳ Binh 2 - Long Arm Of The Law Ii Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

heo dấu 1 băng đảng cựu binh đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở hong kong họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là đại đông và chuồn vào hong kong bất hợp pháp khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bạihương cảng kỳ binh 2,xem phim hương cảng kỳ binh 2,download hương cảng kỳ binh 2,xem online hương cảng kỳ binh 2 hd,xem hương cảng kỳ binh 2 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 2,long arm of the law ii,xem phim long arm of the law ii,download long arm of the law ii,xem online long arm of the law ii hd,xem long arm of the law ii nhanh,tai phim long arm of the law ii