Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Xem Phim Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miyamura izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình mặt khác hori kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biếthorimiya live action,xem phim horimiya live action,download horimiya live action,xem online horimiya live action hd,xem horimiya live action nhanh,tai phim horimiya live action,ホリミヤ,xem phim ホリミヤ,download ホリミヤ,xem online ホリミヤ hd,xem ホリミヤ nhanh,tai phim ホリミヤ