Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Xem Phim Hợp Đồng Giết Thuê - Đụng Độ: Fatal Contact Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cao cương tính tình chính trực đơn thuần võ công cao từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc trong một lần đến hong kong biểu diễn ngắn hạn cao cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối máu me và tội áchợp đồng giết thuê,xem phim hợp đồng giết thuê,download hợp đồng giết thuê,xem online hợp đồng giết thuê hd,xem hợp đồng giết thuê nhanh,tai phim hợp đồng giết thuê,đụng độ,fatal contact,xem phim đụng độ,fatal contact,download đụng độ,fatal contact,xem online đụng độ,fatal contact hd,xem đụng độ,fatal contact nhanh,tai phim đụng độ,fatal contact,ngô kinh,dương ái cẩn,phó dĩnh