Không Lối Thoát Hiểm Only The Brave.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Lối Thoát Hiểm Only The BraveThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật về thảm hoạ kinh hoàng ở núi Granite, thuộc bang Arizona, Mỹ. 19 đặc nhiệm cứu hoả đã phải đối đầu với LỰA CHỌN SINH TỬ! Thảm hoạ sẽ không hề thông cảm cho bất kỳ hoàn cảnh cá nhân nào. Lối thoát ở đâu khi phía trước là đường cùng? Đây được xem là một trong những vụ cháy kinh hoàng nhất lịch sử nước Mỹ!

Không Chỉ Là Game Not A Game.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Đi Thật Xa Come Away.Diễn Viên: Jeff Bridges,Miles Teller,Jenny Gabrielle,Ben Hardy,Pell James

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Xem Phim Hòn Đảo Bermuda - Bermuda Island Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng đượchòn đảo bermuda,xem phim hòn đảo bermuda,download hòn đảo bermuda,xem online hòn đảo bermuda hd,xem hòn đảo bermuda nhanh,tai phim hòn đảo bermuda,bermuda island,xem phim bermuda island,download bermuda island,xem online bermuda island hd,xem bermuda island nhanh,tai phim bermuda island