Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Lily Collins,Zac Efron,Angela Sarafyan,John Malkovich

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Lời Thú Tội Confessions: Kokuhaku.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Lời Thú Tội Confessions: KokuhakuViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Kanae Minato với sự tham gia của Matsu Takako, Kimura Yoshino và Okada Masaki. Một bộ phim khá u ám kể về tai nạn thảm thương tại một trường cấp hai, nơi tìm thấy thi thể của cô bé bốn tuổi trong hồ bơi. Mẹ của cô bé đó, Yoko Moriguchi (Matsu Takako), là giáo viên của trường cho rằng hai học sinh trong lớp là kẻ giết con mình và muốn trả thù.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Takako Matsu,Yoshino Kimura,Masaki Okada

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Xem Phim Hôm Nay Chúng Ta Giết Ngày Mai Chúng Ta Chết - Today We Kill Tomorrow We Die Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông được trả tự do sau khi mãn hạn tù vì một án oan đã thành lập một băng nhóm để truy lùng kẻ đã hãm hại anh tahôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết,xem phim hôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết,download hôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết,xem online hôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết hd,xem hôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết nhanh,tai phim hôm nay chúng ta giết ngày mai chúng ta chết,today we kill tomorrow we die,xem phim today we kill tomorrow we die,download today we kill tomorrow we die,xem online today we kill tomorrow we die hd,xem today we kill tomorrow we die nhanh,tai phim today we kill tomorrow we die