Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Nàng Carmen Carmen.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Xem Phim Hồi Ức Một Geisha - Memoirs Of A Geisha Thuyết Minh (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của một kỹ nữ chiyo với nghệ danh sayuri với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xámhồi ức một geisha,xem phim hồi ức một geisha,download hồi ức một geisha,xem online hồi ức một geisha hd,xem hồi ức một geisha nhanh,tai phim hồi ức một geisha,memoirs of a geisha,xem phim memoirs of a geisha,download memoirs of a geisha,xem online memoirs of a geisha hd,xem memoirs of a geisha nhanh,tai phim memoirs of a geisha,củng lợi,duong tử quỳnh,chương tử di,ken watanabe