Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 2 Elementary Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Holmes và Watson đến London để tìm người đồng nghiệp cũ của Holmes, Lestrade, người đã bỏ trốn sau khi đe dọa một nghi phạm bằng lựu đạn. Trong khi đó, họ khám phá ra rằng Mycroft, anh trai Sherlock, hiện đang sống tại 221B, địa chỉ cũ của Holmes. Holmes tìm cách làm sáng tỏ nghi ngờ của Lestrade; hai người anh em xa cách cũng dần trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Xem Phim Học Viện Điệp Viên Phần 3 - Quantico: Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người đến căn cứ quantico của fbi để dự khóa huấn luyện họ là những người giỏi nhất thông minh nhất sáng dạ nhất một trong số họ bị tình nghi là kẻ đứng sau vụ tấn công lớn nhất ở new york city sau sự kiện 119học viện điệp viên phần 3,xem phim học viện điệp viên phần 3,download học viện điệp viên phần 3,xem online học viện điệp viên phần 3 hd,xem học viện điệp viên phần 3 nhanh,tai phim học viện điệp viên phần 3,quantico,season 3,xem phim quantico,season 3,download quantico,season 3,xem online quantico,season 3 hd,xem quantico,season 3 nhanh,tai phim quantico,season 3,priyanka chopra,aunjanue ellis,jake mclaughlin