Chuyện Phi Lý The Fable.Diễn Viên: Amber Tamblyn,Alexis Bledel,America Ferrera

Chuyện Phi Lý The FableViệt Sub Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát - Police Academy Thuyết Minh (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra saohọc viện cảnh sát,xem phim học viện cảnh sát,download học viện cảnh sát,xem online học viện cảnh sát hd,xem học viện cảnh sát nhanh,tai phim học viện cảnh sát,police academy,xem phim police academy,download police academy,xem online police academy hd,xem police academy nhanh,tai phim police academy,steve guttenberg,kim cattrall,gw bailey