Lửa Hận Tình Thù Yellow Boots.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Song Hye Kyo

Lửa Hận Tình Thù Yellow BootsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 108/108)

Tuy trở thành chị em sau khi mẹ Yun Hwa tái hôn với ba Yu Ra, nhưng giữa hai cô gái vẫn có một khoảng cách vô hình bởi Yu Ra trót yêu đơn phương Yun Jae - bạn trai của Yun Hwa. Chính mối tình thầm lặng này đã làm nảy sinh sự ghen tuông vô cớ khiến mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng.

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And Ever.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Quan Vịnh Hà,Huỳnh Trí Văn

Tình Nghịch Tam Thế Duyên Always And EverViệt Sub Năm: 2013 (Tập 31/31)

Vì một câu thề, cảnh sát đội tình báo Viên Kim Xương (Âu Dương Chấn Hoa) lỡ tay giết chết bạn gái mình Dương Tịch Tuyết (Quan Vịnh Hà). Linh hồn Kim Xương xuyên không trở về thời Tống nhập vào Bao Chửng của phủ khai phong doãn, và anh gặp được Hàn Sương Sương (Quan Vịnh Hà) – người con gái có khuôn mặt y như Tịch Tuyết.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Xem Phim Hoàng Gia Phần 1 - The Royals Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia anh hiện đại trong điện blenheim hư cấu london ngày nay nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp helena liz hurley vợ vua simon vincent regan vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử liam william moseley và công chúa eleanor alexandra parkhoàng gia phần 1,xem phim hoàng gia phần 1,download hoàng gia phần 1,xem online hoàng gia phần 1 hd,xem hoàng gia phần 1 nhanh,tai phim hoàng gia phần 1,the royals season 1,xem phim the royals season 1,download the royals season 1,xem online the royals season 1 hd,xem the royals season 1 nhanh,tai phim the royals season 1,joan collins,william moseley,alexandra park