Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Bản Lĩnh Đàn Ông  Gorgeous.Diễn Viên: Thành Long,Thư Kỳ,Tony Leung Chiu Wai,Emil Chau

Bản Lĩnh Đàn Ông GorgeousThuyết Minh Năm: 1999

Khi Ah Bu, cô gái sống tại một làng chài viên biển ở Đài Loan,tình cờ nhặt được chai thủy tinh mà bên trong có chứa một thông điệp lãng mạn, cô liền đến Hồng Kông với hy vọng tìm được chàng trai trong mộng của mình. Và cuối cùng bạch mã hoàng tử của cô ấy, Albert, lại là một người đồng tính. Nhưng mọi chuyện vẫn không quá tồi tệ khi cô ấy gặp được Chi Wu.

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three Days.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của ngôi sao điện ảnh vô tình liên quan đến một sự cố “đen trắng” giữa các băng đảng. Ông trùm của thế giới ngầm, sợ rằng mọi thứ sẽ được tiết lộ và gửi những kẻ giết người để ám sát cô

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Xem Phim Hỏa Thiêu Vân - For A Few Bullets Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên lừa đảo chợ búa tiểu trang lâm canh tân đóng thông minh lại hay làm trò ma lanh nhờ đôi bàn tay nhanh nhạy mà bôn tẩu giang hồ chẳng ngờ lúc đang làm trò mèo lại bị tay súng lý nhược vân trương tịnh sơ đóng uy hiếp ép cùng lên đường tìm ngọc tỷ bảo vật quốc giahỏa thiêu vân,xem phim hỏa thiêu vân,download hỏa thiêu vân,xem online hỏa thiêu vân hd,xem hỏa thiêu vân nhanh,tai phim hỏa thiêu vân,for a few bullets,xem phim for a few bullets,download for a few bullets,xem online for a few bullets hd,xem for a few bullets nhanh,tai phim for a few bullets,lâm canh tân,trương tịnh sơ,đằng cách nhĩ,lưu hiểu khánh