Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Xem Phim Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý tĩnh cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối không có nhân chứng và vật chứng nên dù được luật sư tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh phim đặc biệt với sự tham gia của “thiên vương” quách phú thànhhoa hồng giáng sinh,xem phim hoa hồng giáng sinh,download hoa hồng giáng sinh,xem online hoa hồng giáng sinh hd,xem hoa hồng giáng sinh nhanh,tai phim hoa hồng giáng sinh,christmas rose,xem phim christmas rose,download christmas rose,xem online christmas rose hd,xem christmas rose nhanh,tai phim christmas rose,aaron kwok,chen chang,gwei lun mei,yu xia