Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live Now.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tom Holland,George Mackay,Harley Bird

Em Sẽ Sống Ra Sao Hòa Nhập: How I Live NowViệt Sub Năm: 2013

Đặt bối cảnh ở nước Anh vào một tương lai không xa, câu chuyện phim theo chân Daisy (Saoirse Ronan) – một cô bé tuổi thiếu niên người Mỹ được gửi đến sống với họ hàng tại một vùng đồng quê thanh bình. Vốn lãnh đạm và lạc lõng, cô bé bắt đầu hòa nhập với những cảnh trí thiên nhiên và con người dễ thương xung quanh mình, đồng thời thắp lên một chuyện tình lãng mạn với anh chàng đẹp trai Edmund (George MacKay). Nhưng ở ven bìa rừng ngay trong những ngày hè chốn đồng quê thôn dã, tin tức về những

Xem Phim Hoa Hậu Fbi 1 - Miss Congeniality 1 Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ cuối cùng điệp viên gracie hart sandra bullock là ứng cử viên được chọn nhưng phiền một nỗi cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà phấn son váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của graciehoa hậu fbi 1,xem phim hoa hậu fbi 1,download hoa hậu fbi 1,xem online hoa hậu fbi 1 hd,xem hoa hậu fbi 1 nhanh,tai phim hoa hậu fbi 1,miss congeniality 1,xem phim miss congeniality 1,download miss congeniality 1,xem online miss congeniality 1 hd,xem miss congeniality 1 nhanh,tai phim miss congeniality 1,sandra bullock,michael caine,benjamin bratt,candice bergen