Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Xem Phim Hổ Vĩ - Tigertail Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ đài loan đến mỹ rất lâu về trước cùng với đó ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cáchhổ vĩ,xem phim hổ vĩ,download hổ vĩ,xem online hổ vĩ hd,xem hổ vĩ nhanh,tai phim hổ vĩ,tigertail,xem phim tigertail,download tigertail,xem online tigertail hd,xem tigertail nhanh,tai phim tigertail