Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Tân La Tân Nương Love In Blood.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Xem Phim Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hồ quái thú freshwater 2016 câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồhồ quái thú,xem phim hồ quái thú,download hồ quái thú,xem online hồ quái thú hd,xem hồ quái thú nhanh,tai phim hồ quái thú,freshwater,xem phim freshwater,download freshwater,xem online freshwater hd,xem freshwater nhanh,tai phim freshwater,joe lando,zoe bell,zoë bell,alison haislip,amy paffrath