Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Xem Phim Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 - They Fought For Their Country 1 Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng bảy năm 1942 ở một vùng ngoại ô phía xa thành stalingrad một trung đội hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít đức được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc nhà đạo diễn tài năng sergey bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng màhọ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,xem phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,download họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,xem online họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1 hd,xem họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1 nhanh,tai phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 1,they fought for their country 1,xem phim they fought for their country 1,download they fought for their country 1,xem online they fought for their country 1 hd,xem they fought for their country 1 nhanh,tai phim they fought for their country 1,sergey borchuk