Rio: Rainbow Gate! リオ レインボーゲート

Rio: Rainbow Gate! リオ レインボーゲートViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Các “Howard Resort Hotel” là một điểm đến giải trí, nơi mọi người tụ tập từ khắp nơi trên thế giới để lấy tài sản khổng lồ. Trong casino là một nữ đại lý xinh đẹp tên là Rio Rollins, biết đến xa và rộng như “Gate Jieitai Kanochi nite Kaku Tatakaeri“. Để tiếp cận gần hơn với mẹ mình, một trong những đại lý lớn nhất trong lịch sử, cô ấy chiến đấu để thu thập các thẻ huyền thoại gọi là cửa

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Xem Phim Hitorijime My Hero - My Very Own Hero Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện liên quan đến anh trai của kensuke và một lũ đực rựa story involving kensukes brother ooshiba kousuke and friend setagawa masahiro from hitorijime boyfriendhitorijime my hero,xem phim hitorijime my hero,download hitorijime my hero,xem online hitorijime my hero hd,xem hitorijime my hero nhanh,tai phim hitorijime my hero,my very own hero,xem phim my very own hero,download my very own hero,xem online my very own hero hd,xem my very own hero nhanh,tai phim my very own hero