Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Xem Phim Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phần về precure mới sora harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng một ngày khi du ngoạn đến cung điện hoàng gia skyland cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóchirogaru sky precure,xem phim hirogaru sky precure,download hirogaru sky precure,xem online hirogaru sky precure hd,xem hirogaru sky precure nhanh,tai phim hirogaru sky precure,soaring sky pretty cure,xem phim soaring sky pretty cure,download soaring sky pretty cure,xem online soaring sky pretty cure hd,xem soaring sky pretty cure nhanh,tai phim soaring sky pretty cure