Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami Aragoto

Thần Vô Gia Cư Ss2 Noragami AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Mùa thứ 2 của loạt phim Noragami tập trung chính về Bishamon, thần chiến đấu. Bà đã có nhiều shinki do mình không thể từ bỏ tinh thần tấn công bởi Ayakashi. Cô có một nhóm Shinki lớn và do cô lãnh đạo. Cô căm ghét Yato, như một quá khứ đen tối liên kết với hai người họ. Những nút thắt khắc nghiệt hàng trăm năm trước đây kết hợp với diễn biến xấu hiện nay sẽ ảnh hưởng như nào đến Yato và Yukine?

Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Xem Phim Hiiro No Kakera: Scarlet Fragment - The Tamayori Princess Saga Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một cô gái tên là tamaki trở về làng quê của mình và bất ngờ được bà của cô giao trách nhiệm trở thành một công chúa tamayori và được 5 chàng trai được gọi là the five bảo vệ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo coi đi ùi biếthiiro no kakera,scarlet fragment,xem phim hiiro no kakera,scarlet fragment,download hiiro no kakera,scarlet fragment,xem online hiiro no kakera,scarlet fragment hd,xem hiiro no kakera,scarlet fragment nhanh,tai phim hiiro no kakera,scarlet fragment,the tamayori princess saga,xem phim the tamayori princess saga,download the tamayori princess saga,xem online the tamayori princess saga hd,xem the tamayori princess saga nhanh,tai phim the tamayori princess saga