Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Xem Phim Hidan No Aria - Aria The Scarlet Ammo Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hidan no aria lấy bối cảnh là trường trung học tokyo butei nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang buteinhân vật chính tohyama kinji sở hữu một thể trạng đặc biệt có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp aria hkanzakihidan no aria,xem phim hidan no aria,download hidan no aria,xem online hidan no aria hd,xem hidan no aria nhanh,tai phim hidan no aria,aria the scarlet ammo,xem phim aria the scarlet ammo,download aria the scarlet ammo,xem online aria the scarlet ammo hd,xem aria the scarlet ammo nhanh,tai phim aria the scarlet ammo,hotogi shirayuki,kanzaki aria holmes,mine riko,tooya