Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Hành Trình 100 Bước Chân - The Hundred Foot Journey Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả richard c morais với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch steven knight amazing grace redemption và đạo diễn bởi lasse hallström chocolat hachiko câu chuyện kể về cậu bé hassan haji manish dayal sau cuộc hành trình từ mumbai qua khắp châu âu cậu cùng đại gia đình người ấn độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước pháp với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống số phận trớ trêu nơi gia đình củahành trình 100 bước chân,xem phim hành trình 100 bước chân,download hành trình 100 bước chân,xem online hành trình 100 bước chân hd,xem hành trình 100 bước chân nhanh,tai phim hành trình 100 bước chân,the hundred foot journey,xem phim the hundred foot journey,download the hundred foot journey,xem online the hundred foot journey hd,xem the hundred foot journey nhanh,tai phim the hundred foot journey,helen mirren,om puri,manish dayal