Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein Syndrome.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein SyndromeChưa Sub Năm: 2010

Các nhà nghiên cứu tiến hành thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp sử dụng tế bào gốc. Các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra một loại huyết thanh có nguồn gốc từ các tế bào gốc có khả năng phục hồi mô tế bào đã chết. Hành động của bộ phim bắt đầu khi một nhân viên bảo vệ, David Doyle (do Scott Anthony Leet), bị thương trong khi làm việc và đe dọa kiện công ty nghiên cứu

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Dấu Tích Sát Thủ Off-Piste.Diễn Viên: Nathan Bevan,Stewart,Lily Caines,Antony Meadley

Dấu Tích Sát Thủ Off-PisteChưa Sub Năm: 2016

về một cựu binh Mỹ sau khi về hưu, ông quay về Pháp với hy vọng có được cuộc sống yên bình, thế nhưng mọi thứ dường như bị đảo lộn khi dấu tích của ông đã bị lộ và cuộc săn lùng lại bắt đầu.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Xem Phim Hàng Xóm Tuyệt Vời - Fabulous Neighbor Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người vợ chỉ yêu chồng kể từ khi cô gặp anh ta từ thời thiếu niên nhưng cô ấy cũng biết rằng chồng mình có quan hệ tình cảm ngoài luồnghàng xóm tuyệt vời,xem phim hàng xóm tuyệt vời,download hàng xóm tuyệt vời,xem online hàng xóm tuyệt vời hd,xem hàng xóm tuyệt vời nhanh,tai phim hàng xóm tuyệt vời,fabulous neighbor,xem phim fabulous neighbor,download fabulous neighbor,xem online fabulous neighbor hd,xem fabulous neighbor nhanh,tai phim fabulous neighbor