Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

The Fable Sát Thủ Ẩn Dật.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

The Fable Sát Thủ Ẩn DậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/25)

Fable là một sát thủ huyền thoại đã hoàn thành nhiều công việc cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau khi kết thúc nhiệm vụ mới nhất của mình, số người mà anh ta đã giết gần đây trở nên quá cao và Fable được ông chủ ra lệnh phải ở yên trong một năm.

Xem Phim Hanabi-Chan Wa Okuregachi - ハナビちゃんは遅れがち Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả ranpu shirogane câu chuyện hài hước về những chiếc máy pachinko hóa thành con ngườihanabi,chan wa okuregachi,xem phim hanabi,chan wa okuregachi,download hanabi,chan wa okuregachi,xem online hanabi,chan wa okuregachi hd,xem hanabi,chan wa okuregachi nhanh,tai phim hanabi,chan wa okuregachi,ハナビちゃんは遅れがち,xem phim ハナビちゃんは遅れがち,download ハナビちゃんは遅れがち,xem online ハナビちゃんは遅れがち hd,xem ハナビちゃんは遅れがち nhanh,tai phim ハナビちゃんは遅れがち