Thế Lực Hắc Ám Dark Forces

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Xem Phim Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù trong đó anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệhận thù 2,ngục tù,xem phim hận thù 2,ngục tù,download hận thù 2,ngục tù,xem online hận thù 2,ngục tù hd,xem hận thù 2,ngục tù nhanh,tai phim hận thù 2,ngục tù,vendetta,xem phim vendetta,download vendetta,xem online vendetta hd,xem vendetta nhanh,tai phim vendetta,dean cain,paul wight,michael eklund