Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Ashleigh Murray,Rachel Crow,Lance Gray

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Xem Phim Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz - Birdman Of Alcatraz Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hải đảo ngục tù alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim birdman of alcatraz do burt lancaster đóng bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân robert stroud trong nhà tù anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồhải đảo ngục tù alcatraz,xem phim hải đảo ngục tù alcatraz,download hải đảo ngục tù alcatraz,xem online hải đảo ngục tù alcatraz hd,xem hải đảo ngục tù alcatraz nhanh,tai phim hải đảo ngục tù alcatraz,birdman of alcatraz,xem phim birdman of alcatraz,download birdman of alcatraz,xem online birdman of alcatraz hd,xem birdman of alcatraz nhanh,tai phim birdman of alcatraz,burt lancaster,karl malden,thelma ritter,neville brand,betty field,telly savalas