Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Nick Lashaway,Max Thieriot,Denzel Whitaker,Zena Grey,Dennis Boutsikaris,Jessica Hecht,Frank

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Xem Phim Hạ Sát - Downrange Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mắc kẹt ở bên đường sau một vụ nổ lốp xe một nhóm bạn trở thành mục tiêu cho một tay bắn tỉa bí ẩnhạ sát,xem phim hạ sát,download hạ sát,xem online hạ sát hd,xem hạ sát nhanh,tai phim hạ sát,downrange,xem phim downrange,download downrange,xem online downrange hd,xem downrange nhanh,tai phim downrange,rod hernandez,kelly connaire,stephanie pearson