Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 2 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Isshuukan Friends One Week Friends

Isshuukan Friends One Week FriendsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Về nhân vật nữ chính tên Fujimiya - luôn luôn đơn độc cùng với một sự thật rằng: "những ký ức về bạn bè sau 1 tuần sẽ biến mất ". Cho dù như vậy, nhân vật nam chính Hase vẫn muốn làm bạn với Fujimiya. Những ký ức xoay vần, 1 tuần, 2 tuần,... 2 người không ngừng trở thành bạn. Cho dù bao nhiêu lần cũng vậy, bức tranh thanh xuân xoay quanh 2 chữ "bạn bè" của họ sẽ mãi mãi bắt đầu.

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Xem Phim Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ tình cảm thoáng qua cảm xúc chôn giấu hay trái tim rung động tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đóglasslip,xem phim glasslip,download glasslip,xem online glasslip hd,xem glasslip nhanh,tai phim glasslip,グラスリップ,xem phim グラスリップ,download グラスリップ,xem online グラスリップ hd,xem グラスリップ nhanh,tai phim グラスリップ