Đua Ngựa Grand Prix.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Đua Ngựa Grand PrixChưa Sub Năm: 2010

Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Xem Phim Giữa Tâm Dịch - Songbird Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tương lai gần bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi rút corona biến đổi và gây ra đại dịch covid 23 chuyện phim xoay quanh nico một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi rút và sara cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà sau khi bà của sara mất cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư giagiữa tâm dịch,xem phim giữa tâm dịch,download giữa tâm dịch,xem online giữa tâm dịch hd,xem giữa tâm dịch nhanh,tai phim giữa tâm dịch,songbird,xem phim songbird,download songbird,xem online songbird hd,xem songbird nhanh,tai phim songbird