Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Xung Phong Chiến Cảnh The Constable.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Xung Phong Chiến Cảnh The ConstableViệt Sub Năm: 2023

Lâm Quốc Quyền, một cảnh sát sắp nghỉ hưu phải chăm sóc đứa con trai tâm lý không ổn định. Mặc dù vậy ông vẫn hết mình vì công việc, đặt lợi ích của mọi người lên trên hết. Dù là trong giờ làm việc hay ngoài giờ, ông cũng không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xem Phim Giới Tử Quỷ Thành - Conjuring Curse Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức thư bí ẩn gửi đến wu laogou ông nội đã qua đời của wu xie đã làm gián đoạn kế hoạch nghỉ hưu của bộ ba vànggiới tử quỷ thành,xem phim giới tử quỷ thành,download giới tử quỷ thành,xem online giới tử quỷ thành hd,xem giới tử quỷ thành nhanh,tai phim giới tử quỷ thành,conjuring curse,xem phim conjuring curse,download conjuring curse,xem online conjuring curse hd,xem conjuring curse nhanh,tai phim conjuring curse