Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin Hot.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin HotViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện thú vị, ấm lòng về một người gác cổng người Mỹ gốc Mexico ở Nam California, người đã tạo ra những chiếc bánh cheetos nóng hổi.Đây là câu chuyện "có thật" đầy cảm hứng của Richard Montañez, với tư cách là người gác cổng Frito Lay

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Xem Phim Giới Hạn Trái Tim - Lovefucked Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi đưa nhau đến ở khách sạn mumbai họ yêu nhau cùng nhau xem một bộ phim thì thầm những điều ngọt ngào đi dạo trên bãi biển trao cho nhau tất cả tưởng chừng không tan vỡ không tách rời nhưng rồi một ngày nọ một cuộc cãi vã một mối hoài nghi đâu là tình yêu tồn tại giữa 2 người họ khi sợi tơ tình kéo dài đến giới hạn của nógiới hạn trái tim,xem phim giới hạn trái tim,download giới hạn trái tim,xem online giới hạn trái tim hd,xem giới hạn trái tim nhanh,tai phim giới hạn trái tim,lovefucked,xem phim lovefucked,download lovefucked,xem online lovefucked hd,xem lovefucked nhanh,tai phim lovefucked