Đắng Cay The Bittersweet

Đắng Cay The BittersweetViệt Sub Năm: 2017

Khi một kẻ giết người rình rập trên đường phố, một thanh niên chuyển phát nhanh gặp rắc rối khi nghi ngờ một bác sĩ chính là người em gái đã bị thất lạc từ lâu...

Tiết Mật Hành Giả The Leakers.Diễn Viên: Francis Ng,Chrissie Chau,Kent Cheng,Julian Cheung,Sam Lee

Tiết Mật Hành Giả The LeakersThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh chủ yếu ở Malaysia và HongKong. Phim khai thác đề tài dịch bệnh do bị phát tán 1 loài virus nguy hiểm ảnh hưởng đến toàn nhân loại và cuộc chiến khắc nghiệt của hình cảnh quốc tế cùng chống lại những kẻ đứng sau vụ này.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Xem Phim Giết Tôi Đi - Kill Me Please Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối đại vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm anh sang thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đengiết tôi đi,xem phim giết tôi đi,download giết tôi đi,xem online giết tôi đi hd,xem giết tôi đi nhanh,tai phim giết tôi đi,kill me please,xem phim kill me please,download kill me please,xem online kill me please hd,xem kill me please nhanh,tai phim kill me please,tăng chí vĩ,lương siêu,vương tấn