Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Xem Phim Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1966 câu chuyện bắt đầu với nhân vật kaoru nishimi khi cậu chuyển trường đến kyushu một trong 4 đảo chính ở nhật bản để sống với họ hàng vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dànggiai điệu trên triền dốc,xem phim giai điệu trên triền dốc,download giai điệu trên triền dốc,xem online giai điệu trên triền dốc hd,xem giai điệu trên triền dốc nhanh,tai phim giai điệu trên triền dốc,kids in the slope,xem phim kids in the slope,download kids in the slope,xem online kids in the slope hd,xem kids in the slope nhanh,tai phim kids in the slope,dean fujioka,mano erina,chinen yuri