Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For Love.Diễn Viên: Peter Deluise,Karen Holness,Pascale Hutton

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For LoveViệt Sub Năm: 2014

Lauren Hennessey là một cô gái yêu thích nấu ăn và luôn luôn cầu toàn với công việc của mình ở "Food & Entertainment Magazines. Ứơc mơ của cô là có thể đến Paris học nấu ăn. Và cơ hội đã đến, ông chủ của cô hứa cho cô một cơ hội nếu cô đến làm trợ lý viết sách nấu ăn cho một đầu bếp nổi tiếng khó chịu. Nhưng niềm vui chưa kịp đến thì cô nhận ra rằng hai người với hai cách làm việc khác nhau. Họ luôn gây gõ và tranh cãi trong nhà bếp. Cô sẽ tiếp tục hay từ bỏ ước mơ của mình...

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Xem Phim Giai Điệu Tình Yêu - August Rush Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

august rush kể về lyla một cô gái chơi đàn violôngxen louis một ca sĩ nhạc rock tình yêu giữa họ nảy nở lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé 11 năm sau lyla tìm lại đứa con của mình trongkhi đó august rush con của lyla và louis đang sống lang bạt ở manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố arthurgiai điệu tình yêu,xem phim giai điệu tình yêu,download giai điệu tình yêu,xem online giai điệu tình yêu hd,xem giai điệu tình yêu nhanh,tai phim giai điệu tình yêu,august rush,xem phim august rush,download august rush,xem online august rush hd,xem august rush nhanh,tai phim august rush,freddie highmore,keri russell,jonathan rhys meyers