Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights Tale.Diễn Viên: Heath Ledger,Mark Addy,Rufus Sewell

Huyền Thoại Hiệp Sĩ A Knights TaleThuyết Minh Năm: 2001

Lấy cảm hứng từ "The Canterbury Tales", cũng như những câu chuyện của Ulrich von Lichtenstein, đây là câu chuyện của William, một điền chủ trẻ với một món quà cho jousting. Sau khi ông chủ của mình chết đột ngột, các điền chủ truy cập đường với đội quân của ông Roland và Wat. Trên cuộc hành trình, họ vấp ngã trên một nhà văn không rõ, Chaucer. William, thiếu một phả hệ thích hợp, thuyết phục Chaucer giả mạo tài liệu gia phả mà sẽ vượt qua anh ta ra như một hiệp sĩ. Với lịch sử mới đúc của mình

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Thế Chiến Z World War Z.Diễn Viên: Brad Pitt,Matthew Fox,Mireille Enos,Eric West

Thế Chiến Z World War ZViệt Sub Năm: 2013

WORLD WAR Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống, khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu và sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Xem Phim Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình gọi đơn giản là the tournament diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười nămgiải đấu sinh tử,xem phim giải đấu sinh tử,download giải đấu sinh tử,xem online giải đấu sinh tử hd,xem giải đấu sinh tử nhanh,tai phim giải đấu sinh tử,the tournament,xem phim the tournament,download the tournament,xem online the tournament hd,xem the tournament nhanh,tai phim the tournament,ving rhames,robert carlyle,kelly hu