Fanfic Netflix

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Đóa Hồng Của Tôi Rosebud.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Đóa Hồng Của Tôi RosebudThuyết Minh Năm: 2019

Bối cảnh xoay quanh một thiếu nữ trẻ có ngoại hình và giọng hát nổi bật, cô từng được nhiều người theo đuổi. 20 năm sau, Rose Hong (Yoo Ho Jeong thủ vai) lúc này đã 40 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có duy nhất một đứa con gái là Hyun-Ah (Chae Soo Bin thủ vai).

Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Yoo Ho,Jeong,Park Sung,Woong,Oh Jung,Se,Chae Soo,Bin

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Bone Cold Billy Hanson.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Bone Cold Billy HansonViệt Sub Năm: 2023

An experienced Black Ops sniper attempts a nightmarish escape after a failed mission, tracked by enemy soldiers hellbent on revenge, and hunted by something sinister and monstrous, hungry and determined.

Xem Phim Giấc Mơ Tình Yêu - In My Dreams Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về natalie và nick đang thất vọng với chuyện tình cảm của mình sau khi tung đồng xu vào một đài phun nước hai người sau đó bắt đầu mơ về nhau nhưng theo thần thoại đài phun nước họ chỉ có một tuần để biến những giấc mơ thành hiện thựcgiấc mơ tình yêu,xem phim giấc mơ tình yêu,download giấc mơ tình yêu,xem online giấc mơ tình yêu hd,xem giấc mơ tình yêu nhanh,tai phim giấc mơ tình yêu,in my dreams,xem phim in my dreams,download in my dreams,xem online in my dreams hd,xem in my dreams nhanh,tai phim in my dreams,katharine mcphee,mike vogel,jobeth williams